5 Easy Facts About ออกแบบโลโก้ตามหลักฮวงจุ้ย Described

Wiki Article

เข้ามาเป็นพลังงานที่มีประโยชน์ให้กับมนุษย์

ธาตุประจำตัว ดวงจีนธาตุดิน戊 (โบ่ว) (พลังหยาง) เปรียบเสมือน ดินภูเขาหิน บุคลิกของคนธาตุดิน (พลังหยาง) ส่งผลให้เป็นคนสุขุม มั่นคง อดทน ซื่อสัตย์ เชื่อถือได้ เป็นคนรักษาสัญญา มีความกตัญญูและนิยมการสะสมสิ่งของต่างๆ  เหมือนภูเขาที่สงบนิ่ง แต่มีแร่ธาตอันอุดมสะสมอยู่ภายใน ไม่ว่านานกี่สิบปีก็ยังคงเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง รักษาคำมั่นที่สุดเป็นคนรักสันโดษ สมถะ เข้าใจทางสายกลาง ใจดีเสมือนผู้ใหญ่ เชื่องช้า อ่อนนอกแข็งใน

ที่สำคัญสามารถใชประโยชน์จากธรรมชาติในเรื่องความโปร่ง โล่ง สบาย ตามศาสตร์ฮวงจุ้ยได้อย่างสร้างสรรค์

สรุป สิ่งที่ลูกค้าเลือก เลือกโลโก้ธาตุไม้ สีเขียว และ รูปหัวใจ เพื่อส่งเสริมดวงธุรกิจ เน้นให้เกิดชื่อเสียงเป็นหลัก

แต่บางครั้งเรื่องของความถูกที่ ถูกเวลา ก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่จะเข้ามาเป็นตัวช่วยเสริม ช่วยหนุนให้กับธุรกิจได้ในบางส่วน ขึ้นอยู่กับประเภทของธุรกิจที่แต่ละท่านทำด้วยว่า เรื่องของโชคหรือดวงจะส่งผลต่อธุรกิจของท่านมากน้อยแค่ไหน  โดยเฉพาะอาชีพหรือธุรกิจที่มีความเสี่ยง มีความท้าทายสูง ก็อาจต้องคำนึงถึงเรื่องของโชคลางในดีกรีที่เข้มข้นมากขึ้น  ทำให้หลายคนมีความเชื่อเรื่องของการถือเคล็ด เรื่องของโหราศาสตร์หรือฮวงจุ้ยต่างๆ  และกลายมาเป็นอีกส่วนประกอบที่คนทำธุรกิจมักจะให้ความสนใจอยู่ไม่น้อย เพื่อนำความเป็นสิริมงคลให้เกิดขึ้นกับทั้งตัวเองและนำพาธุรกิจให้เจริญรุ่งเรือง

อีกหนึ่งพื้นที่สำคัญ เช่น ในส่วนของออฟฟิศ พื้นที่นั่งทำงาน หรือห้องประชุม ซึ่งเป็นที่ที่คนหลายๆ คนจะมาอยู่รวมกัน ควรนำสีสันของธาตุดินมาตกแต่ง หรือเป็นส่วนประกอบก เพื่อให้มีสิ่งที่คอยยึดเหนี่ยวคนที่แตกต่างกันไว้ให้อยู่ด้วยกันได้  ส่วนโต๊ะประชุมควรเลือกเป็นทรงกลม หรือวงรี เพราะตามหลักฮวงจุ้ยจะไม่ชอบอะไรที่เป็นเหลี่ยมๆ  เนื่องจาก เชื่อว่าจะเป็นจุดที่ปล่อยให้พลังชี่ออกไปได้ แต่หากบางที่ใช้โต๊ะเป็นสี่เหลี่ยม แต่ขอบควรจะมนก็จะช่วยได้

กับอาจารย์ผู้รู้จริงด้านโลโก้ฮวงจุ้ย

สอนออกแบบ โลโก้ตามหลักฮวงจุ้ย โลโก้สวน โลโก้ไร่ โลโก้สินค้าการเกษตร by พี่หมีโซล่าเซลล์

ธาตุทอง ก่อเกิดธาตุน้ำ หลักการจำง่ายๆ คือเมื่อแร่ธาตุ หรือโลหะถูกหลอมละลายโดยความร้อน จะเปลี่ยนสถานะกลายไปเป็นของเหลว โดยในหลักวิชา ฮวงจุ้ยปัญจธาตุ วัตถุรูปคลื่น หรือวัตถุที่มีสีฟ้า น้ำเงิน ดำ ตำแหน่งน้ำต่างๆ ของเหลวทุกชนิด คือ ธาตุน้ำ

ส่วนหน้าของบ้านทำเป็นถนนโดยเชื่อมโยงกับโรงจอดด้วยความคล่องตัว

โลโก้ฮวงจุ้ย ออกแบบโลโก้ที่ดีที่สุด

← ฮวงจุ้ยรีสอร์ท โรงแรม โฮมสเตย์ อยู่บนเขา ควรจัดอย่างไร

มุ่งสร้างความโปร่ง โล่ง สบาย ตามหลักศาสตร์ฮวงจุ้ย

แต่ๆๆๆลายนิ้วมือมันสร้างเองไม่ได้นะ ออกแบบโลโก้ตามหลักฮวงจุ้ย (หมอดูจึงได้แค่ทำนายเฉยๆ) แต่โลโก้นั้นถูกสร้างขึ้นมา ด้วยเหตุกระนั้นหมอดูจึงเอาศาสตร์ของตนเองมาผสมผสานกับศาสตร์ของการออกแบบนั้นเอง

Report this wiki page